PACK MALL luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính sách đổi trả và khiếu nại được xây dựng nhằm đảm bảo giải quyết nhanh chóng, minh bạch và hợp lý mọi vấn đề phát sinh.
1. Cách thức ghi nhận khiếu nại
-
Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng quay video quá trình kiểm hàng để làm bằng chứng nếu có vấn đề phát sinh.
-
Video kiểm hàng cần:
-
Hiển thị rõ ràng tình trạng gói hàng bên ngoài và sản phẩm bên trong.
-
Bao gồm quá trình mở gói hàng để đảm bảo tính minh bạch.
2. Phương án xử lý khiếu nại
2.1. Trường hợp PACK MALL gửi sai hoặc thiếu hàng
-
Phương án xử lý:
-
Gửi lại hoặc gửi bổ sung hàng đúng yêu cầu ban đầu của khách hàng.
-
Hoặc hoàn tiền/bù tiền theo yêu cầu của khách hàng.
-
Chi phí vận chuyển:
-
PACK MALL sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển phát sinh trong quá trình xử lý khiếu nại.
2.2. Trường hợp khách hàng đặt sai hàng
-
Phương án xử lý:
-
Hỗ trợ đổi hàng sang sản phẩm khác theo yêu cầu.
-
Hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng.
-
Chi phí vận chuyển:
-
Khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong quá trình đổi trả.
3. Liên hệ hỗ trợ khiếu nại
-
Hotline: 0984686958
-
Email: packmallvn@gmail.com
PACK MALL cam kết đồng hành và mang đến giải pháp tốt nhất cho mọi vấn đề của khách hàng!